แผ่นโพลีคาร์บอเนต ส่งของในเส้น กาญจนาภิเษก เป็นพลาสติกใส แข็งแรง น้ำหนักเบา ใช้งานได้หลากหลาย มักใช้แทนกระจกในหน้าต่าง กระจกหน้ารถ และสกายไลท์ นอกจากนี้ยังใช้ในวัสดุกันกระสุน โล่ปราบจลาจล และหมวกนักบินอวกาศ แผ่นโพลีคาร์บอเนตมีให้เลือกหลายขนาดและความหนาเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

 

แผ่นโพลีคาร์บอเนต กาญจนาภิเษก

สั่งซื้อกับเรา เราตัดและจัดส่งให้ทั่วประเทศ บริษัท บูลกิจ พลาสติก จำกัด จำหน่ายแผ่นพลาสติกทุกประเภท อุปกรณ์ฯ และสินค้าบรรจุภัณฑ์ พร้อมบริการตัดเลเซอร์ ไดคัท ปริ้นท์อิงค์เจ็ท และรับสั่งงานแปรรูปอะคริลิคทุกชนิด โดยบริการจัดส่งทั่วประเทศ ในราคาเป็นกันเอง

พลาสติกกันกระแทก

เรามีความรู้ความเข้าใจในสินค้าทั้ง แผ่นพลาสติก แผ่นอะคริลิค แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นพลาสติกลูกฟูก แผ่นพลาสวู้ด แผ่นพีวีซี แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิต พลาสติกวิศวกรรมต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และสินค้าบรรจุภัณฑ์ ที่จะคอยให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกท่านได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยทีมงานที่จะบริการงานตัดเลเซอร์ ไดคัท ปริ้นท์อิงค์เจ็ท และงานแปรรูปอะคริลิคทุกชนิด ตามที่คุณต้องการและ เสร็จภายในเวลาที่กำหนดด้วยประสบการณ์ยาวนาน ทำให้เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านพลาสติกที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ และบริการจัดส่งที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และทันต่อความต้องการ

รับตัดเลเซอร์ บริษัท บูลกิจ พลาสติก จำกัด มีบริการตัดแผ่นพลาสติก อะคริลิค พลาสวู้ด ทุกประเภท ด้วยเครื่องเลเซอร์ (Laser Cutting / Engraving) ไดคัท (Di-Cut) เป็นตัวอักษรหรือรูปต่างๆ ตามความต้องการ ซึ่งสามารถรับแบบงานของลูกค้าได้ทั้งไฟล์และโปรแกรม .CRD .AI และ .CAD (2D)

สอบถามโปโมชั่น แผ่นโพลีคาร์บอเนต กาญจนาภิเษก

TEL: 02-749-3010
TEL: 087-869-6971
LINE: @PlasticDD6978
WEB: https://plasticdd.com

ที่อยู่ PLASTIC DD

1733/6 หมู่ 1 ซ.แบริ่ง ถ.สุขุมวิท 107 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

 

Share on social networks

Similar Posts